Danh mục 47 TTHC thực hiện thí điểm hướng dẫn hỗ trợ tổ chức, công dân tại Bưu cục Hà Tu
Ngày 12/8/2022, UBND Thành phố Hạ Long ban hành Quyết định số 2916/QĐ-UBND về phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thực hiện trong Giai đoạn 1 của Đề án thí điểm chuyển giao cho Bưu điện thực hiện một số TTHC thuộc thẩm quyền cấp huyện trên địa bàn thành phố Hạ Long.
Để tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ bưu chính công ích UBND phường Hà Tu thông tin danh mục 47 TTHC thực hiện thí điểm hướng dẫn hỗ trợ tổ chức, công dân thực hiện thủ tục hành chính tại 4 điểm Bưu cục Việt Hưng, Giếng Đáy, Hà Tu, Thống Nhất; để đến điểm bưu cục gần nhất thực hiện TTHC khi có nhu cầu.
Tải Quyết định số 2916/QĐ-UBND: Tại đây.
Tin tức khác
- 5 bước tích hợp thẻ bảo hiểm y tế vào ứng dụng VNEID
- TRƯỜNG THCS HÀ TU TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GIỜ NGOẠI KHOÁ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG, BẢO VỆ TRÁI ĐẤT - VIỆC KHÔNG CỦA RIÊNG AI!
- Phường Hà Tu: phối hợp cùng CTCP than Núi Béo tổ chức lấy ý kiến về “Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Mặt bằng sân công nghiệp phục vụ dự án khai thác hầm lò mỏ than Núi Béo tại phường Hà Tu
- Chỉ số PAR INDEX, DTI của UBND phường Hà Tu năm 2024
- Ra mắt nền tảng “Bình dân học vụ số”