Danh mục 47 TTHC thực hiện thí điểm hướng dẫn hỗ trợ tổ chức, công dân tại Bưu cục Hà Tu
Ngày 12/8/2022, UBND Thành phố Hạ Long ban hành Quyết định số 2916/QĐ-UBND về phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thực hiện trong Giai đoạn 1 của Đề án thí điểm chuyển giao cho Bưu điện thực hiện một số TTHC thuộc thẩm quyền cấp huyện trên địa bàn thành phố Hạ Long.
Để tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ bưu chính công ích UBND phường Hà Tu thông tin danh mục 47 TTHC thực hiện thí điểm hướng dẫn hỗ trợ tổ chức, công dân thực hiện thủ tục hành chính tại 4 điểm Bưu cục Việt Hưng, Giếng Đáy, Hà Tu, Thống Nhất; để đến điểm bưu cục gần nhất thực hiện TTHC khi có nhu cầu.
Tải Quyết định số 2916/QĐ-UBND: Tại đây.
Tin tức khác
- Một số văn bản chỉ đạo của phường Hà Tu về công tác bầu cử Trưởng khu phố nhiệm kỳ 2025 - 2027
- Công bố về việc tổ chức bầu cử Trưởng khu phố nhiệm kỳ 2025-2027 trên địa bàn phường Hà Tu
- Một số văn bản chỉ đạo, hướng dẫn về công tác bầu cử Trưởng khu phố, nhiệm kỳ 2025 - 2027
- Một số chính sách mới có hiệu lực từ cuối tháng 10/2024
- Một số chính sách mới có hiệu lực từ đầu tháng 11/2024