Danh mục TTHC thực hiện nhận trả hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích
Ngày 24/10/2022, UBND Tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định số 3905/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích; danh mục TTHC không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, thực hiện tiếp nhận trả kết quả qua dịch vụ bưu chính.
Để tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ bưu chính công ích UBND phường Hà Tu thông tin danh mục TTHC thực hiện tiếp nhận trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích để cá nhân/tổ chức được biết, thực hiện khi có nhu cầu.
Tải, xem Quyết định 3905/QĐ-UBND: Tại đây.
Tin tức khác
- Một số văn bản chỉ đạo của phường Hà Tu về công tác bầu cử Trưởng khu phố nhiệm kỳ 2025 - 2027
- Công bố về việc tổ chức bầu cử Trưởng khu phố nhiệm kỳ 2025-2027 trên địa bàn phường Hà Tu
- Một số văn bản chỉ đạo, hướng dẫn về công tác bầu cử Trưởng khu phố, nhiệm kỳ 2025 - 2027
- Một số chính sách mới có hiệu lực từ cuối tháng 10/2024
- Một số chính sách mới có hiệu lực từ đầu tháng 11/2024