Danh mục TTHC thực hiện nhận trả hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích
Ngày 24/10/2022, UBND Tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định số 3905/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích; danh mục TTHC không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, thực hiện tiếp nhận trả kết quả qua dịch vụ bưu chính.
Để tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ bưu chính công ích UBND phường Hà Tu thông tin danh mục TTHC thực hiện tiếp nhận trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích để cá nhân/tổ chức được biết, thực hiện khi có nhu cầu.
Tải, xem Quyết định 3905/QĐ-UBND: Tại đây.
Tin tức khác
- 5 bước tích hợp thẻ bảo hiểm y tế vào ứng dụng VNEID
- TRƯỜNG THCS HÀ TU TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GIỜ NGOẠI KHOÁ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG, BẢO VỆ TRÁI ĐẤT - VIỆC KHÔNG CỦA RIÊNG AI!
- Phường Hà Tu: phối hợp cùng CTCP than Núi Béo tổ chức lấy ý kiến về “Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Mặt bằng sân công nghiệp phục vụ dự án khai thác hầm lò mỏ than Núi Béo tại phường Hà Tu
- Chỉ số PAR INDEX, DTI của UBND phường Hà Tu năm 2024
- Ra mắt nền tảng “Bình dân học vụ số”