Danh mục TTHC thực hiện nhận trả hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích
Ngày 24/10/2022, UBND Tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định số 3905/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích; danh mục TTHC không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, thực hiện tiếp nhận trả kết quả qua dịch vụ bưu chính.
Để tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ bưu chính công ích UBND phường Hà Tu thông tin danh mục TTHC thực hiện tiếp nhận trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích để cá nhân/tổ chức được biết, thực hiện khi có nhu cầu.
Tải, xem Quyết định 3905/QĐ-UBND: Tại đây.
Tin tức khác
- Trường tiểu học Minh Hà Thông báo tuyển sinh lớp 1 năm 2025 - 2026
- Thông điệp Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2025
- Dự thảo Nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013
- Trường THCS Hà Tu tổ chức Hội thi "Rung Chuông Vàng - Báo cháy 114" và nâng cao kiến thức phòng chống cháy nổ
- Tư tưởng Hồ Chí Minh: Nguồn cảm hứng bất tận cho hiện tại và tương lai (Phần 3 và hết)