Danh mục TTHC thực hiện nhận trả hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích
Ngày 24/10/2022, UBND Tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định số 3905/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích; danh mục TTHC không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, thực hiện tiếp nhận trả kết quả qua dịch vụ bưu chính.
Để tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ bưu chính công ích UBND phường Hà Tu thông tin danh mục TTHC thực hiện tiếp nhận trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích để cá nhân/tổ chức được biết, thực hiện khi có nhu cầu.
Tải, xem Quyết định 3905/QĐ-UBND: Tại đây.
Tin tức khác
- Đảng bộ phường Hà Tu trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024
- Khu phố 4 phường Hà Tu: Duy trì hoạt động vệ sinh môi trường tại khu dân cư
- Khu phố 6 phường Hà Tu: Duy trì hoạt động vệ sinh môi trường tại khu dân cư
- Phường Hà Tu dự hội nghị trực tuyến hội nghị phổ biến, tuyên truyền Luật Đất đai và Luật các tổ chức tín dụng năm 2024
- Công an phường Hà Tu tuyên truyền kiến thức về PCCC, Cứu nạn cứu hộ, an toàn giao thông và phòng chống ma túy